2. ด้านการส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้ 

2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียนและรายวิชา 

ตัวชี้วัด

- ผู้เรียนร้อยละ 90 ได้รับการปรับปรุง แก้ไข และพัฒนาผลการเรียนรู้ให้ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด 

ใบเช็คเวลาเรียน+คะแนนวิทยาการคำนวณ 1/2566

2.2 ดำเนินการตามระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน 

ตัวชี้วัด

- ผู้เรียนในที่ปรึกษาร้อยละ 80 ได้ผ่านการประเมิน SDQ การเยี่ยมบ้าน กิจกรรมโฮมรูม และกิจกรรมการประชุมผู้ปกครอง 

กิจกรรมหน้าเสาธง.pdf

การประเมินจุดแข็งและจุดอ่อน (SDQ)

การรู้จักนักเรียนเป็นรายบุคคล finish.pdf

การประเมินความฉลาดทางอารมณ์ (EQ)

สรุปแบบประเมินความฉลาดทางอารมณ์.pdf

สรุปรายงานการเยี่ยมบ้านนักเรียน

สรุปรายงานการเยี่ยมบ้านนักเรียน finish.pdf

2.3 ปฏิบัติงานวิชาการ และงานอื่นๆ ของสถานศึกษา 

ตัวชี้วัด

- ผู้เรียนร้อยละ 70 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ตั้งแต่ระดับผลการเรียน 2.0 ขึ้นไป

- ผู้เรียนร้อยละ 80 มีคะแนนคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ตั้งแต่ระดับดีขึ้นไป

- ผู้เรียนร้อยละ 80 มีคะแนนอ่าน คิดวิเคราะห์และเขียน ตั้งแต่ระดับดีขึ้นไป



ขอบข่ายงานพัฒนาระบบและเครือข่ายข้อมูลสารสนเทศ

ขอบข่ายงานในกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

การดำเนินการโครงการวิทยาศาสตร์พลังสิบ แม่ข่ายกรุงเทพมหานคร ศูนย์โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ปีการศึกษา 2565

วิเคราะห์สรุป.pdf

นักเรียนที่มีระดับผลการเรียน 2.0 ขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 95.26
ซึ่งผ่านเกณฑ์ที่กำหนดไว้ร้อยละ 70

นักเรียนมีผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ระดับดีขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 100
ซึ่งผ่านเกณฑ์ที่กำหนดไว้ร้อยละ 80

นักเรียนมีผลการประเมินการอ่านคิดวิเคราะห์เขียนระดับดีขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 100
ซึ่งผ่านเกณฑ์ที่กำหนดไว้ร้อยละ 80

2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ภาคีเครือข่าย และหรือสถานประกอบการ 

ตัวชี้วัด

- ผู้เรียนและผู้ปกครองร้อยละ 70 มีความพึงพอใจต่อการเอาใจใส่ของครูผู้สอน

(2_2565) แบบประเมินความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ ของครูลัทธพล ด่านสกุล (การตอบกลับ).pdf

นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้
ด้านการเอาใจใส่ของคุณครู
อยู่ในระดับมากที่สุด (X = 4.86, S.D. = 0.46)