ส่วนที่ 1
ข้อตกลงในการพัฒนางานตามมาตรฐานตำแหน่ง
2. ด้านการส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้
2. ด้านการส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้
2.2 ดำเนินการตามระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
ตัวชี้วัด
- ผู้เรียนในที่ปรึกษาร้อยละ 80 ได้ผ่านการประเมิน SDQ การเยี่ยมบ้าน กิจกรรมโฮมรูม และกิจกรรมการประชุมผู้ปกครอง

การประเมินจุดแข็งและจุดอ่อน (SDQ)

การประเมินความฉลาดทางอารมณ์ (EQ)

สรุปรายงานการเยี่ยมบ้านนักเรียน

2.3 ปฏิบัติงานวิชาการ และงานอื่นๆ ของสถานศึกษา
ตัวชี้วัด
- ผู้เรียนร้อยละ 70 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ตั้งแต่ระดับผลการเรียน 2.0 ขึ้นไป
- ผู้เรียนร้อยละ 80 มีคะแนนคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ตั้งแต่ระดับดีขึ้นไป
- ผู้เรียนร้อยละ 80 มีคะแนนอ่าน คิดวิเคราะห์และเขียน ตั้งแต่ระดับดีขึ้นไป
หัวหน้างานพัฒนาสื่อ นวัตกรรม และเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา
ผู้ประสานงานโครงการวิทยาศาสตร์พลังสิบ ระดับมัธยมศึกษา เครือข่ายกรุงเทพมหานคร
หัวหน้าโครงการโรงเรียนแม่ข่ายวิทยาศาสตร์พลังสิบ ม.ปลาย
รองหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
รองหัวหน้ากิจกรรมชุมนุม
รองหัวหน้างานรับนักเรียน
กรรมการและเลขานุการวิชาการระดับชั้น ม.4
กรรมการและเลขานุการโครงการพสวท. และโครงการห้องเรียนพสวท. (สู่ความเป็นเลิศ)
กรรมการและเลขานุการโครงการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็ม
กรรมการและเลขานุการโครงการพัฒนาศักยภาพสู่ความเป็นเลิศ
กรรมการศูนย์พัฒนาคุณภาพวิชาการกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
กรรมการงานพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาฯ
กรรมการงานทะเบียนวัดผล ประเมินผลและเทียบโอน
กรรมการงานกำหนดภาระงานสอนและตารางสอน
กรรมการโครงการลับสมองประลองฝีมือ
กรรมการโครงการเสาร์อัจฉริยะ
กรรมการโครงการห้องปฏิบัติการสะเต็มศึกษา (STEMLAB)
กรรมการงานพัฒนาการศึกษาโดยใช้โครงงานเป็นฐาน (IS/PBL)
กรรมการงานประกันคุณภาพการศึกษา
งานดูแลช่วยเหลือนักเรียน โฮมรูม ครูที่ปรึกษา
กรรมการโครงการโรงเรียนสุจริต
ขอบข่ายงานพัฒนาระบบและเครือข่ายข้อมูลสารสนเทศ
ขอบข่ายงานในกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
การดำเนินการโครงการวิทยาศาสตร์พลังสิบ แม่ข่ายกรุงเทพมหานคร ศูนย์โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ปีการศึกษา 2565

นักเรียนที่มีระดับผลการเรียน 2.0 ขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 95.26
ซึ่งผ่านเกณฑ์ที่กำหนดไว้ร้อยละ 70
นักเรียนมีผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ระดับดีขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 100
ซึ่งผ่านเกณฑ์ที่กำหนดไว้ร้อยละ 80
นักเรียนมีผลการประเมินการอ่านคิดวิเคราะห์เขียนระดับดีขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 100
ซึ่งผ่านเกณฑ์ที่กำหนดไว้ร้อยละ 80
2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ภาคีเครือข่าย และหรือสถานประกอบการ
ตัวชี้วัด
- ผู้เรียนและผู้ปกครองร้อยละ 70 มีความพึงพอใจต่อการเอาใจใส่ของครูผู้สอน

นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้
ด้านการเอาใจใส่ของคุณครู
อยู่ในระดับมากที่สุด (X = 4.86, S.D. = 0.46)