3. ด้านการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ

3.1 การพัฒนาตนเอง 

ตัวชี้วัด

- ครูเข้าร่วมการอบรมไม่น้อยกว่าภาคเรียนละ 1 ครั้ง  

3.2 การมีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้  

ตัวชี้วัด

- ครูเข้าร่วมกิจกรรมชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) ไม่น้อยกว่าภาคเรียนละ 30 ชั่วโมงต่อภาคเรียน 

3.3 การนำความรู้ความสามารถ ทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการจัดการเรียนรู้ การพัฒนาคุณภาพผู้เรียน และการพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้

ตัวชี้วัด

- ผู้เรียนร้อยละ 70 ของกลุ่มเป้าหมายของนวัตกรรม มีคุณภาพผู้เรียนผ่านเกณฑ์ที่กำหนด 

data 1_2565.pdf