ส่วนที่ 1
ข้อตกลงในการพัฒนางานตามมาตรฐานตำแหน่ง
3. ด้านการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
3. ด้านการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
3.1 การพัฒนาตนเอง
3.1 การพัฒนาตนเอง
ตัวชี้วัด
- ครูเข้าร่วมการอบรมไม่น้อยกว่าภาคเรียนละ 1 ครั้ง
3.2 การมีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้
3.2 การมีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้
ตัวชี้วัด
- ครูเข้าร่วมกิจกรรมชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) ไม่น้อยกว่าภาคเรียนละ 30 ชั่วโมงต่อภาคเรียน
3.3 การนำความรู้ความสามารถ ทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการจัดการเรียนรู้ การพัฒนาคุณภาพผู้เรียน และการพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้
3.3 การนำความรู้ความสามารถ ทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการจัดการเรียนรู้ การพัฒนาคุณภาพผู้เรียน และการพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้
ตัวชี้วัด
- ผู้เรียนร้อยละ 70 ของกลุ่มเป้าหมายของนวัตกรรม มีคุณภาพผู้เรียนผ่านเกณฑ์ที่กำหนด
