1. ด้านการจัดการเรียนรู้

1.1 การสร้างและพัฒนาหลักสูตร

ตัวชี้วัด

- ผู้เรียนร้อยละ 70 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ตั้งแต่ระดับผลการเรียน 2.0 ขึ้นไป

- ผู้เรียนร้อยละ 80 มีคะแนนคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ตั้งแต่ระดับดีขึ้นไป

- ผู้เรียนร้อยละ 80 มีคะแนนอ่าน คิดวิเคราะห์และเขียน ตั้งแต่ระดับดีขึ้นไป

วิเคราะห์สรุป.pdf

นักเรียนที่มีระดับผลการเรียน 2.0 ขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 95.26
ซึ่งผ่านเกณฑ์ที่กำหนดไว้ร้อยละ 70

นักเรียนมีผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ระดับดีขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 100
ซึ่งผ่านเกณฑ์ที่กำหนดไว้ร้อยละ 80

นักเรียนมีผลการประเมินการอ่านคิดวิเคราะห์เขียนระดับดีขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 100
ซึ่งผ่านเกณฑ์ที่กำหนดไว้ร้อยละ 80

1.2 การออกแบบการจัดการเรียนรู้

ตัวชี้วัด

- ผู้เรียนร้อยละ 70 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ตั้งแต่ระดับผลการเรียน 2.0 ขึ้นไป

- ผู้เรียนร้อยละ 80 มีคะแนนคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ตั้งแต่ระดับดีขึ้นไป

- ผู้เรียนร้อยละ 80 มีคะแนนอ่าน คิดวิเคราะห์และเขียน ตั้งแต่ระดับดีขึ้นไป

วิเคราะห์สรุป.pdf

นักเรียนที่มีระดับผลการเรียน 2.0 ขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 95.26
ซึ่งผ่านเกณฑ์ที่กำหนดไว้ร้อยละ 70

นักเรียนมีผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ระดับดีขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 100
ซึ่งผ่านเกณฑ์ที่กำหนดไว้ร้อยละ 80

นักเรียนมีผลการประเมินการอ่านคิดวิเคราะห์เขียนระดับดีขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 100
ซึ่งผ่านเกณฑ์ที่กำหนดไว้ร้อยละ 80

หน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานและแผนการจัดการเรียนรู้ รายวิชา ว30181 วิทยาการคำนวณ 1 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566 

2566-1-ว30181-ลัทธพล.pdf

ประมวลรายวิชา วิชาวิทยาการคำนวณ ม.3

661-3-3-23183.pdf

ประมวลรายวิชา วิชาวิทยาการคำนวณ ม.4

661-3-4-30181.pdf

ประมวลรายวิชา วิชาการโปรแกรมและการประยุกต์ ม.4

661-3-4-31285.pdf

ประมวลรายวิชา ระเบียบวิธีวิจัยวิทยาศาสตร์พลังสิบ ม.4

661-3-4-31291.pdf

ประมวลรายวิชา ปฏิบัติการวิทยาศาสตร์พลังสิบ 1 ม.4

661-3-4-31281.pdf

1.3 การจัดกิจกรรมการเรียนรู้

ตัวชี้วัด

- ผ่านการประเมินหน่วยและแผนการจัดการเรียนรู้อิงมาตรฐานจากผู้เชี่ยวชาญสาขาวิชาทุกหน่วย/แผน

- ผู้เรียนมีความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ด้านการจัดกิจกรรมการเรียนรู้อยู่ในระดับมาก 

(2_2565) แบบประเมินความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ ของครูลัทธพล ด่านสกุล (การตอบกลับ).pdf

นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้
ด้านการจัดกิจกรรมการเรียนรู้  อยู่ในระดับมากที่สุด (X = 4.71, S.D. = 0.52)

1.4 การสร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยีและแหล่งเรียนรู้ 

ตัวชี้วัด

- ผู้เรียนมีความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ด้านการสร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยีและแหล่งเรียนรู้อยู่ในระดับมาก

(2_2565) แบบประเมินความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ ของครูลัทธพล ด่านสกุล (การตอบกลับ).pdf

นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้
ด้านการสร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยีและแหล่งเรียนรู้
อยู่ในระดับมาก (X = 4.79, S.D. = 0.47)

1.5 การวัดและประเมินผลการเรียนรู้

ตัวชี้วัด

- ผู้เรียนมีความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ด้านการวัดและประเมินผลอยู่ในระดับมาก 

(2_2565) แบบประเมินความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ ของครูลัทธพล ด่านสกุล (การตอบกลับ).pdf

นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้
ด้านการวัดและประเมินผล  อยู่ในระดับมากที่สุด (X = 4.85, S.D. = 0.37)

1.6 การศึกษาวิเคราะห์และสังเคราะห์เพื่อแก้ปัญหา

ตัวชี้วัด

- ครูมีผลงานวิจัยในชั้นเรียนปีการศึกษาละ 1 งานวิจัย 

รายงานการวิจัยในชั้นเรียน 2/2565
เรื่อง การจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานด้วยสถานการณ์ในชีวิตประจำวัน เรื่อง การเขียนโปรแกรมเพื่อแก้ปัญหา เพื่อพัฒนาทักษะการคิดเชิงคำนวณ 

65-2-วิทย์-ลัทธพล.pdf

1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน 

ตัวชี้วัด

- ผู้เรียนมีความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ด้านการจัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียนอยู่ในระดับมาก

(2_2565) แบบประเมินความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ ของครูลัทธพล ด่านสกุล (การตอบกลับ).pdf

นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้
ด้านการจัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน  อยู่ในระดับมากที่สุด (X = 4.83, S.D. = 0.40)

1.8 อบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน

ตัวชี้วัด

- ผู้เรียนร้อยละ 80 มีคะแนนคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ตั้งแต่ระดับดีขึ้นไป

นักเรียนมีผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ระดับดีขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 100
ซึ่งผ่านเกณฑ์ที่กำหนดไว้ร้อยละ 80